GIẢI PHÁP SẠCH CHUYỂN ĐỔI CANH TÁC NÔNG NGHIỆP 3 GIẢM 3 TĂNG 2022

  • 25/09/2022, 12:52 (GMT+7)
  • 511

Bốn Mùa KBM luôn phấn đấu để trở thành một trong những nhà cung cấp phân bón lá, thuốc bảo vệ thực vật sinh học chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP BỐN MÙA KBM Có trụ sở chính đặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh được Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á bình chọn là thương hiệu uy tín sản phẩm chất lượng năm 2022 trong lĩnh vực phân phối và sản xuất Phân bón lá sinh học và thuốc bảo vệ thực vật. Đồng thời, luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy mang đến bốn mùa bội thu cho bà con nông dân. Bốn Mùa KBM không chỉ là cái tên được nhiều người biết đến về sản xuất và cung ứng mà còn là thương hiệu uy tín mang đến sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, ứng dụng các thiết bị công nghệ mới từ Hoa Kỳ, Isreal vào chu trình sản xuất tiên tiến CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP BỐN MÙA KBM đã nghiên cứu thành công bộ sản phẩm sinh học để áp dụng chuẩn quy trình 3 giảm 3 tăng đang được bà con nông dân áp dụng đạt hiệu quả rất cao, năng suất được kiểm soát vượt trội đã giảm tối đa chi phí, và tăng lợi nhuận.

Chính vì lẽ đó đã giúp bà con nông dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long như: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp...Đã thay đổi phương thức canh tác theo tiêu chuẩn sạch, lúa gạo an toàn, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Bốn Mùa KBM luôn phấn đấu để trở thành một trong những nhà cung cấp phân bón lá, thuốc bảo vệ thực vật sinh học chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Nhằm đưa giá trị nông nghiệp Việt Nam vươn ra thế giới.
 

Các sản phẩm tiêu biểu của Bốn Mùa KBM trên thị trường.

Để đạt được khát vọng này, Bốn Mùa KBM luôn đặt nhà nông làm trọng tâm cho mọi hoạt động của mình - Với công nghệ hàng đầu về sản xuất phân bón lá sinh học, thuốc bảo vệ thực vật, chúng tôi cố gắng giảm mức chi phí thấp nhất để mang đến cho người nông dân những sản phẩm, bộ sản phẩm sinh học giá rẻ, đạt chất lượng, tối ưu nhất trên thị trường, để mang lại lợi ích kinh tế chung. Chính vì thế, CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP BỐN MÙA KBM sẽ là lựa chọn hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp các giải pháp sạch mang đến vụ mùa bội thu với tiêu chí có tâm và có tầm cho người nông dân Việt Nam.

Website: congtybonmua.com

Chief Commercial Officer Nguyễn Văn Kha

Chăm sóc khách hàng: 0988.885.089