Gia Bảo Group lọt TOP 100 “Thương hiệu - nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam” năm 2020

  • 30/11/2020, 23:45 (GMT+7)
  • 635

Ngày 28/11, tại Nhà hát Bến Thành, quận 1, TPHCM đã diễn ra chương trình trao tặng chứng nhận “Thương hiệu- nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam, CEO bản lĩnh hội nhập” lần thứ 20. Gia Bảo Group đã vinh dự nằm trong top 100 Thương hiệu danh tiếng Việt Nam, được nhận bằng và cup danh giá từ chương trình.

Lễ trao chứng nhận “Thương hiệu- nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam” do Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam tổ chức. Chương trình nhằm mục đích ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. Tham gia chương trình là các thương hiệu đã có lịch sử hoạt động lâu năm, với sự uy tín và phát triển bền vững.

Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế kiến trúc và xây dựng, Gia Bảo Group không chỉ xây dựng được lòng tin với khách hàng mà còn là đơn vị được các doanh nghiệp trong ngành đánh giá cao. Công ty chuyên về các hoạt động như thiết kế biệt thự, nhà phố, nhà vườn, khách sạn nhà hàng, quán cafe, shophouse…

Để có được những bước đi vững chắc trong lĩnh vực đầy cạnh tranh như xây dựng và thiết kế kiến trúc, Gia Bảo Group đã xây dựng đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết và tận tâm với công việc. Bằng tất cả sự đam mê với sự nghiệp đi xây tổ ấm, đội ngũ nhân viên đã tạo nên những công trình kiến trúc phong cách, ấn tượng, mang đến sự hài lòng tối đa cho chủ nhân căn nhà.

Các kiến trúc sư và kỹ sư tại công ty đều tốt nghiệp từ các trường đại học chuyên ngành kiến trúc, xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Với mỗi công trình đảm nhận, đội ngũ nhân viên Gia Bảo Group đã dành toàn bộ tâm huyết, sự sáng tạo để cho ra đời những công trình kiến trúc- nội thất độc đáo.

Sau thời gian dài hoạt động, nỗ lực và cống hiến, công ty đã đạt được những thành tích đáng kể, với hơn 500 công trình đã thực hiện và hơn 300 khách hàng đã phục vụ. Vì vậy, giải thưởng “Thương hiệu- nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam” vừa là sự ghi nhận thành quả, vừa vun đắp thêm niềm tự hào cho đội ngũ Gia Bảo Group.

Lựa chọn Gia Bảo Group để sở hữu không gian sống sang trọng, cá tính và tràn đầy cảm hứng.

Liên hệ:

Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Sản xuất Trang trí Nội thất Gia Bảo
Trụ sở chính: 109 đường 47, P. Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 380 283
Website: https://giabaogroup.vn
Facebook: facebook.com/giabaogroup.vn
Email: giabaogroup.vn@gmail.com