ELLY được vinh danh Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020

  • 18/01/2021, 23:29 (GMT+7)
  • 6361

Lễ công bố và vinh danh “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2020” đã diễn ra vào ngày 16/01/2021 tại Nhà hát Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên HTV1, Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.


ELLY là một trong những doanh nghiệp xuất  sắc nhất được vinh danh tại lễ công bố “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020”

Giải thưởng uy tín tôn vinh các thương hiệu hàng đầu

Chương trình đánh giá và truyền thông Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2020 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện khảo sát và đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức nhằm chọn lọc ra những Doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các Doanh nghiệp ngay tại thị trường Việt Nam cũng như trên thị trường quốc tế. Chương trình cũng ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển, nâng cao giá trị và niềm tin đối với người tiêu dùng của các Doanh nhân - Doanh nghiệp trong những năm qua, giúp các Doanh nhân - Doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín thương hiệu, độ nổi tiếng nhãn hiệu của mình trong thị trường cũng như đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

Là một trong số ít các thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực thời trang được vinh danh trong Top 100 của chương trình, cùng với những giải thưởng và chứng nhận đã được các cơ quan nhà nước và hiệp hội doanh nghiệp trao trong các năm trước đó gồm Top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2017; Top 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017 và Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019; ELLY đã một lần nữa khẳng định được uy tín và giá trị thương hiệu của mình trong ngành thời trang Việt Nam.

ELLY – Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam

Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY được sáng tạo bởi Công Ty CP Thời Trang Quốc tế GLAMOR. Hãng hiện đang sở hữu một trong những chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 60 showroom trên toàn quốc. Chỉ tính riêng trong 5 tháng cuối năm 2020, bất chấp tình hình khó khăn do dịch bệnh Covid 19 gây ra, hãng vẫn mở thêm hơn 10 showroom mới tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Ninh Thuận, Tây Ninh, Gia Lai, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hạ Long, Lào Cai,… Các showroom ELLY đều tọa lạc trên các tuyến đường lớn với không gian sang trọng và đẳng cấp từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của các tín đồ thời trang khắp Việt Nam.

Các showroom của ELLY luôn nhộn nhịp

Đến với ELLY, khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình rất nhiều sản phẩm đa dạng từ túi xách, ví da, balo, thắt lưng đến giày dép, kính mắt dành cho cả nam và nữ. Luôn trung thành với phong cách thiết kế mang đậm chất quyến rũ, thanh lịch của thời trang Pháp, cùng việc sử dụng các chất liệu da nhập khẩu cao cấp và kỹ thuật chế tác tỉ mỉ từ các người thợ lành nghề, ELLY mang đến cho khách hàng trải nghiệm được sử dụng các sản phẩm với mẫu mã và chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế với mức giá rất phù hợp và cạnh tranh. Hãng cũng liên tục tung ra các Bộ sưu tập mới với thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và họa tiết đa dạng, bắt kịp với các xu hướng thời trang thế giới. Các bộ sưu tập của ELLY như Beauté de Paris, Classique de Paris, Homme de Classe, Parisian Chic đều được các tín đồ thời trang nhiệt tình đón nhận và nhanh chóng hết hàng trên toàn hệ thống. Bạn có thể chiêm ngưỡng hàng trăm sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp của ELLY tại elly.vn.

Các sản phẩm của ELLY mang đậm dấu ấn thanh lịch, sang trọng của thời trang Pháp

Phụ kiện thời trang nam ELLY HOMME với phong cách lịch lãm

Trong 5 năm tới đây, ELLY đặt mục tiêu mở rộng chuỗi showroom sang các thành phố du lịch lớn tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Bangkok, Chiang Mai Thái Lan, Manila Philippines, Jakarta Indonesia, Kuala Lumpur Malaysia, Viêng Chăn Lào và Brunei để hướng tới mục tiêu xa hơn là chinh phục những thị trường rộng lớn hơn. Bà Nguyễn Thị Dung, đại diện cho hãng tại Lễ vinh danh đã chia sẻ “Chúng tôi rất tự hào về những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, chúng tôi cũng có một lượng khách hàng đông đảo rất yêu thích và hâm mộ thương hiệu cũng như sản phẩm ELLY tại Việt Nam, vì vậy, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện được mục tiêu chinh phục thị trường Đông Nam Á và Châu Á trong vòng 10 năm tới đây”.
P.V