Doanh nhân Nguyễn Ngọc Thái My – Gương mặt Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2020

  • 13/07/2020, 08:11 (GMT+7)
  • 1591

Nguyễn Ngọc Thái My – TGĐ Công Ty TNHH Mỹ Phẩm MN Natural, nữ doanh nhân trẻ tài năng khiến nhiều người nể phục nhờ khả năng kinh doanh của mình. Chỉ trong thời gian ngắn, nữ doanh nhân 9x này đã tạo dựng cho mình sự nghiệp riêng, với thu nhập lên tới năm trăm triệu đồng mỗi tháng.


Với khuôn mặt xinh xắn, nụ cười thường trực, cùng cách nói chuyện duyên dáng, cuốn hút, chị luôn gây thiện cảm với người đối diện. Trong một cuộc gặp mặt, chị đã chia sẻ về nguyên nhân thành công ngắn gọn rằng: “Thành công chỉ xuất hiện từ sự quyết đoán và nỗ lực của bản thân”. Thuở ban đầu đứa con tinh thần ra đời vào tháng 12/2019 chị không khỏi trải qua mọi khó khăn thứ nhất là về nguồn vốn, thứ hai là sự tin tưởng sử dụng sản phẩm, tiếp theo là thương hiệu còn quá mới mẻ, nhưng dường như những khó khăn đó không làm chị lùi bước mà lại làm cho chị có thêm động lực hơn nữa để chứng minh rằng bản thân không thể gục ngã. Bởi vậy, một cô gái trẻ dám nghĩ dám làm đã vượt lên nghịch cảnh, tìm cho mình một lối đi riêng đã trở thành một doanh nhân thành đạt, được nhiều người yêu mến.

“Tôi thành lập thương hiệu MN Natural là vì chất lượng, trước khi quyết định đầu tư vào một sản phẩm nào đó, tôi luôn phải tự tay dùng thử và cảm nhận. Đặt mình vào vị trí khách hàng, bạn sẽ phải có trách nhiệm và có tâm” – Nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Thái My chia sẻ.

Hiện tại, ngày càng có quá nhiều hãng mỹ phẩm ra đời khiến khách hàng mờ mắt, khó tìm được một sản phẩm chất lượng lại dễ tiền mất tật mang…Thương hiệu mỹ phẩm MN Natural tự tin đứng vững trên thị trường thời gian qua với sự nỗ lực, đầu tư và tâm huyết của giám đốc Nguyễn Ngọc Thái My và cùng với hệ thống hơn hai nghìn thành viên trên toàn quốc…

TGĐ Nguyễn Ngọc Thái My và các GĐ miền, GĐ khu vực trên toàn quốc

Vừa qua, ngày 28.06.2020 tại Nhà hát Bến Thành – Tp.Hồ Chí Minh, Chị Nguyễn Ngọc Thái My đã vinh dự nhận được giải thưởng Gương Mặt Doanh Nhân Xuất Sắc Đất Việt – Lần V năm 2020, đánh dấu bước phát triển cá nhân và minh chứng cho sự phấn đấu, nổ lực không ngừng nghỉ của chị, chương trình được bảo trợ bởi Liên Hiệp Khoa học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam, Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và được phát sóng trực tiếp trênh kênh HTV1 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

Đại diện Công Ty TNHH Mỹ Phẩm MN Natural – chị Nguyễn Ngọc Thái My

Đạt được thành công như ngày hôm nay, ngoài việc may mắn còn nhờ sự chăm chỉ và nhất là tinh thần lạc quan của chị My. Chị có chia sẻ: “Suy nghĩ tích cực giúp mình tin tưởng vào những điều tốt đẹp ở phía trước, từ đó có thêm động lực để cống hiến hết sức mình với công việc hiện tại và gặt hái thành công. Hơn nữa, thái độ tiêu cực không chỉ ảnh hưởng tới bản thân mà còn ảnh hưởng tới cả mọi người trong hệ thống, nó sẽ nhanh chóng lây lan như một virus nguy hiểm. Do vậy, mình luôn cố gắng xây dựng cho bản thân quan điểm tích cực để thành công trong sự nghiệp.”

TGĐ Nguyễn Ngọc Thái My và các GĐ miền, NPP tham dự chương trình

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Thái My mong muốn mang tới sản phẩm chăm sóc da của người Việt, do người Việt sản xuất , đảm bảo chất lượng, an toàn, lành tính. Và trong thời gian sắp tới, Công ty TNHH Mỹ Phẩm MN natural sẽ còn mở rộng thị trường của mình hơn nữa để người tiêu dùng được tiếp cận sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Bột Tẩy Tế Bào Chết Cafe MN Natural ngày càng rộng rãi hơn và nhanh chóng hơn.

PV