CÔNG TY TNHH XNK VÀ SX KAMA – VINH DANH GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN VÀ HUY CHƯƠNG VÀNG GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ASEAN 2022

  • 16/12/2022, 11:20 (GMT+7)
  • 1616

Tại buổi lễ công bố Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN TOP BRANDS AWARD 2022 vào ngày 27 tháng 11 năm 2022 vừa qua, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Sản xuất Kama tự hào khi được đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN – Asean Top Brands Adward 2022 và vinh danh Huy chương vàng Sản phẩm chất lượng dịch vụ ASEAN 2022.

Đây chính thành quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban giám đốc cùng đội ngũ nhân viên công ty trong suốt thời gian vừa qua; những người đã không ngại khó khăn, thử thách, hoàn thiện kỹ năng từng ngày với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN – Asean Top Brands Adward là giải thưởng được trao thường niên bởi Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á dựa trên các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt đối với quy trình vận hành, các hoạt động kinh doanh và sản xuất của từng doanh nghiệp.


 

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Sản xuất Kama là đơn vị tiên phong trong ngành phân phối thiết bị bếp công nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm tiêu biểu công ty đang phân phối đó là: tủ nấu cơm công nghiệp, máy làm đá viên, tủ đông lạnh công nghiệp, tủ mát công nghiệp, tủ bàn lạnh, bàn mát, bàn đông, tủ sấy bát đĩa, bếp điện từ công nghiệp… đến từ thương hiệu FUSHIMA.

Áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001: 2015; đội ngũ nhân viên kỹ thuật không ngừng học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trực tiếp cùng các chuyên gia đến từ Nhật Bản và Ấn Độ; công ty mong muốn đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng phù hợp với môi trường nóng ẩm tại Việt Nam; đảm bảo năng suất và độ bền bỉ theo thời gian.

Công ty tự hào đem tới cho khách hàng dòng sản phẩm Máy làm đá viên Fushima - một trong những sản phẩm chủ lực, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với chất liệu vỏ toàn bộ bằng inox cao cấp, linh kiện nhập khẩu; máy được nghiên cứu sản xuất dành riêng cho thời tiết khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á; đảm bảo sản lượng cao vượt trội hơn hẳn các dòng máy khác trên thị trường.


Hình ảnh: Dòng sản phẩm máy làm đá viên Fushima

Với khách hàng kinh doanh chuỗi F&B, khách sạn, cà phê take away; các sản phẩm tủ đông lạnh , tủ mát, tủ bàn lạnh, bàn đông hay bàn salad Fushima rất được ưa chuộng. Phát huy thế mạnh sản xuất ngành hàng inox, chúng tôi đem đến cho khách hàng những sản phẩm với thiết kế toàn bộ bằng inox cao cấp, không pha tạp thêm tôn hay sắt mạ, đảm bảo độ bền cao, giá thành ưu đãi và tính thẩm mỹ lâu dài của sản phẩm.

Tủ nấu cơm công nghiệp Fushima - bạn đồng hành không thể thiếu với những khách hàng kinh doanh quán ăn, nhà hàng, các công ty phục vụ suất ăn công nghiệp… Đáp ứng khả năng phục vụ cao, chất lượng cơm thành phẩm ngon hơn hẳn so với khi nấu bằng nồi cơm bình thường. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 30% so với các sản phẩm khác; mang đến sự tiện lợi và lợi nhuận cho khách hàng.

Khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, sự quan tâm đặc biệt của khách hàng hướng tới dòng sản phẩm Tủ sấy chén bát công nghiệp, với chế độ sấy khô cực nhanh, kết hợp khử khuẩn bằng ozon; giúp đánh bay Corona - mang lại sự an toàn cho sức khoẻ khách hàng trong mùa dịch bệnh. Công ty tự hào dù giữa khó khăn của dịch bệnh, chúng tôi vẫn cố gắng đưa sản phẩm tới được các khu cách ly, bệnh viện… để phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khoẻ người dân; chăm sóc đời sống cán bộ công nhân viên tại các xí nghiệp thực hiện ba không tại chỗ.


Hình ảnh: Các sản phẩm tiêu biểu như: máy làm đá, tủ đông, bàn lạnh, tủ sấy chén bát

Với hệ thống nhà xưởng rộng hơn 2000m2, máy móc đầu tư hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên nhiệt huyết; chúng tôi luôn sẵn sàng nhận thiết kế và thi công các dự án lớn như: hệ thống bếp nhà hàng, quán coffee, hệ thống bếp ăn trong khách sạn; bếp ăn công nghiệp, căn-tin xí nghiệp, trường học… Sẵn sàng đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, giá thành và thẩm mỹ của từng khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Sản xuất Kama đã khẳng định được vị trí và uy tín trong ngành; các sản phẩm do công ty cung cấp được sự tin tưởng của nhiều đơn vị khách hàng và dự án trên khắp các tỉnh thành.

Với hệ thống văn phòng đại điện đặt tại Tp. Hà Nội, Tp. Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh, cùng các đơn vị đại lý trải dài từ bắc vào nam, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng các dịch vụ sau bán hàng như: bảo hành, bảo trì sản phẩm…

Công ty mong muốn tiếp tục đẩy mạnh hợp tác, phát triển thêm hệ thống đại lý trên mọi miền tổ quốc với những chính sách hỗ trợ tốt nhất về giá cả, trao đổi và triển khai các dịch vụ sau bán hàng cho từng đơn vị đại lý.

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ SẢN XUẤT KAMA

Địa chỉ: thôn Quyết Tiến, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Tp. Hà Nội

VP Miền Bắc: 64 Châu Văn Liêm, P. Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

VP Miền Trung: 62 Nguyễn Văn Tạo, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

VP Miền Nam: 106 Trần Thị Hè, P. Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 024.629.11777 – 023.66295568 – 028.6276.0596

Website: https://fushimavina.vn/

Fanpage: https://m.facebook.com/ctcpxnkfushimavina

Youtuber: https://www.youtube.com/channel/UCXyLcQ-gNlOi9FM4FUpjdUw