CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG ĐỨC THẢO – HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CHÂU Á 2023

  • 24/06/2023, 10:33 (GMT+7)
  • 978

Công Ty TNHH Thiết Kế Và Xây Dựng Đức Thảo tiếp tục khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyên về thiết kế thi công xây dựng tại Việt Nam khi vinh dự đạt danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

Ngày 24/6/2023 tại chương  trình “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức, Xây Dựng Đức Thảo đã vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam.
 
 
Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu hàng đầu và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.
 
Đức Thảo là một đơn vị chuyên về thiết kế thi công xây dựng nhà phố, biệt thự cao cấp , nhà cấp 4 tại TP HCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, …. Từ hạt mầm bé nhỏ, đến nay công ty đã từng bước phát triển lớn mạnh và vững chãi, trở thành một trong những cái tên nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng. Với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, nhân viên và các thợ có nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế xây dựng, chúng tôi luôn đảm bảo hoàn thành công trình đúng tiến độ, đúng yêu cầu với thiết kế thông minh và có tính thẩm mỹ cao.
 

Với sự nhạy bén, yêu nghề và luôn bắt kịp xu hướng của thời đại, những người lãnh đạo tại Đức Thảo luôn biết cách định vị tạo nên những giá trị mái ấm cho mọi gia đình Việt. Chúng tôi hiểu rằng để hoàn thiện hiệu quả một dự án mang đến nơi an cư lạc nghiệp của mọi nhà như ý thì luôn cần một đội ngũ thiết kế thi công có năng lực, giỏi chuyên môn. Để chứng minh cho quá trình theo đuổi sứ mệnh kiến tạo tổ ấm cho gia đình Việt, tại Đức Thảo có sự góp mặt của nhiều Kiến trúc sư, Kỹ Sư, Kế Toán với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 
 
Đức Thảo luôn quan niệm rằng, sự hài lòng của khách hàng là thước đo chính xác nhất cho sự thành công của một doanh nghiệp. Chính vì vậy, chúng tôi luôn không ngừng cố gắng sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ thiết kế xây dựng nhà phố, biệt thự, nhà cấp 4 nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Đối với Đức Thảo, sự tin tưởng và quyền lợi của khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Từ những bước chân chập chững đầu tiên xây dựng công ty Đức Thảo đã quyết tâm mang đến những dịch vụ thiết kế và xây dựng nhà phố, biệt thự, nhà cấp 4 chất lượng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và am hiểu kiến thức trong công việc. Bởi vậy, chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp luôn được khách hàng đón nhận và đánh giá cao.

Để xứng đáng với sự tin yêu của quý khách hàng, trong tương lai Công ty Đức Thảo sẽ tiếp tục sáng tạo nhiều thiết kế mới với ý tưởng độc đáo, đảm bảo an toàn và phù hợp với mong muốn của chủ đầu tư.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG ĐỨC THẢO
Mã số thuế : 0315266395
SĐT           : 028.7306.1678 – Hotline: 0909 77 2222
Mail.          : xaydungducthao379@gmail.com
Trang Web : xaydungducthao.com
Địa chỉ       : 435/284/17 Phạm Văn Đồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chi nhánh 1: N23-D19 Khu Tái Định Cư Lộc An, Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai
Chi nhánh 2: Số 218 Đường Trương Định, Khu Phố 2, Phường 5, Thị Xã Gò Công, Tiền Giang.