CÔNG TY TNHH PAPA DASHI ĐOẠT GIẢI THƯỞNG HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023

  • 18/04/2023, 13:27 (GMT+7)
  • 599

Công ty TNHH Papa Dashi vừa được vinh danh với giải thưởng “Huy Chương Vàng sản phẩm - dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2023” tại lễ trao giải “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam”

Công ty TNHH Papa Dashi vừa được vinh danh với giải thưởng “Huy Chương Vàng sản phẩm - dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2023” tại lễ trao giải “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam” diễn ra vào ngày 15/4/2023 do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức. Đây là một thành tựu đáng tự hào của công ty trong việc nỗ lực phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Công ty Papa Dashi được thành lập từ năm 2021, với mục tiêu cung cấp dịch vụ tốt nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với phương châm "Khách hàng là trung tâm", công ty đã đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và luôn nỗ lực để cung cấp dịch vụ tốt nhất.
 

Đại diện Cháo dinh dưỡng PaPa Dashi vinh dự nhận chứng nhận
Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2023

Với sứ mệnh đem đến những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho bé, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất hàng đầu thế giới trong dây chuyền sản xuất. Papa Dashi luôn theo đuổi tầm nhìn chiến lược trở thành sản phẩm chất lượng cao hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm nhằm mang lại giá trị sức khỏe vượt bậc cho người tiêu dùng.
 
Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thực phẩm, cháo dinh dưỡng, Papa Dashi là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng thành công công thức nước hầm Dashi độc quyền được chuyển giao từ Nhật Bản nhằm tăng giá trị dinh dưỡng cho món ăn, giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn, kích thích ăn uống một cách tự nhiên.
 

Hình ảnh: cháo dinh dưỡng kiểu Nhât của công ty Papa Dashi
 
Công ty Papa Dashi đã dành hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển mang đến cho cộng đồng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao hàng đầu bằng sự tin yêu, trách nhiệm đối với trẻ em Việt Nam. Papa Dashi đã đầu tư xây dựng nhà máy hiện đại theo mô hình sản xuất khép kín nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra. Ngoài ra khu nông trại rau hữu cơ của Papa Dashi còn được tích hợp những công nghệ cao từ Đức, Mĩ để sau trồng không bị sâu bệnh, đảm bảo đạt tiêu chuẩn ISO 2200 – 2018.
 
Việc đoạt giải thưởng Huy chương Vàng sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2023 đã chứng minh cho sự cam kết và nỗ lực của công ty Papa Dashi trong việc đưa ra những dịch vụ chất lượng cao và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
 
Công ty TNHH PaPa Dashi
Địa chỉ: 07 Đường Trần VănMười, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0983159194