CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG HẢI SC VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU TOP 10 “THƯƠNG HIỆU UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022”

  • 06/10/2022, 06:21 (GMT+7)
  • 846

Ngày 24/09/2022, tại Nhà Hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh; CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG HẢI SC đã vinh dự đạt danh hiệu TOP 10 - “Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng Năm 2022”.

Giải thưởng dựa trên đánh giá về thương hiệu uy tín với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu.

Ông Nguyễn Đình Thắng – Giám đốc - Đại diện nhận chứng nhận và cúp giải thưởng

Top 10 “Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng 2022”

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo vệ, Long Hải SC trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, chúng tôi đã tạo dựng được thương hiệu của riêng mình.

Với đội ngũ Quản lý - Điều hành trẻ, năng động có kinh nghiệm và nghiệp vụ Bảo vệ - Vệ sĩ chuyên nghiệp LONG HẢI SC, đảm bảo có phương án, giải pháp bảo vệ toàn diện tạo môi trường thật sự an toàn về an ninh cho quý khách hàng với phương châm:" BẢO VỆ QUÝ KHÁCH HÀNG NHƯ BẢO VỆ CHÍNH MÌNH" chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ Bảo vệ - Vẽ sĩ tốt và hiệu quả nhất nhằm ổn định an ninh trật tự xã hội giúp Quý khách hàng an tâm trong công tác cũng như góp phần vào sự ổn định và phát triển chung của doanh nghiệp. Ngay từ những ngày đầu thành lập, đã luôn ý thức về trách nhiệm và Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Long Hải SC đã không ngừng đổi mới và phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ Bảo vệ - Vệ sĩ nhằm tạo uy tín và niềm tin với khách hàng thông qua các hình thức cung cấp dịch vụ Bảo vệ - Vệ sĩ, vì vậy sau nhiều năm hình thành và phát triển, Bảo Vệ Long Hải đã có một lực lượng, đội ngũ nhân viên bảo vệ hùng hậu; họ là những thanh niên trẻ, khỏe được tuyển chọn kỹ lưỡng từ lực lượng xuất ngũ nghành công an bộ đội, năng động có nghiệp vụ chuyên sâu, đang ngày đêm bảo vệ an toàn tài sản cho nhu cầu của hàng trăm Quý khách hàng trong phạm vi toàn quốc.
 

Với mong muốn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất Long Hải SC luôn coi trọng, đề cao chất lượng dịch vụ, lắng nghe để nắm bắt nhu cầu và hướng tới hoàn thiện dịch vụ ngày càng hoàn hảo. Long Hải SC cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng với những chính sách đặc biệt.

Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.

Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ ngày thành lập công ty đến nay.
 


 

Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của sự an toàn và coi việc gìn giữ nó là sứ mệnh trọn đời của toàn công ty. Với dịch vụ cốt lõi là tư vấn giải pháp an ninh và bảo vệ mục tiêu cố định, chúng tôi rất đỗi tự hào khi đã góp phần mang đến sự an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều tập đoàn đa quốc gia.

Tin chắc rằng, giải thưởng “Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng Năm 2022” sẽ là sự khích lệ to lớn giúp Ban lãnh Đạo và đội ngũ nhân viên Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Long Hải SC luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để đón đầu xu thế về ngành dịch vụ bảo vệ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng tầm vị thế của thương hiệu LONG HẢI SC trên cả nước.

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG HẢI SC

Đia chỉ:127/36 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q.Gò Vấp,TP.HCM

Trung Tâm Huấn Luyện :

Đia chỉ : 252 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại : 02866 833 567 – 0588 637 777

Hotline : 0938 15 3999

Mail : company@longhaisc.com

Website: longhaisc.com