DÂY GIỀNG LƯỚI – NHÃN HIỆU CÁ KOI NHẬT ĐƯỢC TRAO CHỨNG NHẬN VÀ HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2022.

  • 25/09/2022, 13:21 (GMT+7)
  • 628

DÂY GIỀNG LƯỚI – NHÃN HIỆU CÁ KOI NHẬT ĐƯỢC TRAO CHỨNG NHẬN VÀ HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2022.

Dây giềng lưới Nhãn hiệu Cá Koi Nhật là sản phẩm chủ lực thuộc Công ty TNHH Công Nghiệp Nhựa JAFA, được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như: đánh bắt thủy hải sản, tàu thuyền đánh bắt cá, neo buộc tàu, vận tải biển, ngành bảo hộ lao động và đặc biệt là sử dụng trong nông - lâm nghiệp như dây buộc chuối, dây nhà kính,... Tất cả sản phẩm của Công ty JAFA đều được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các hoạt động hằng ngày của Nông – Ngư Dân và Người Tiêu Dùng.

Dây giềng lưới - Nhãn hiệu Cá Koi Nhật là "sản phẩm tâm huyết" được các Chuyên gia hàng đầu trong ngành dây thừng, với hơn 40 năm kinh nghiệm cùng Ban lãnh đạo và các Kỹ thuật viên có tay nghề cao đã cùng nhau nghiên cứu hơn 5 năm, bằng sự nỗ lực và yêu nghề đã cho ra đời sản phẩm dây thừng, dây bô, dây giềng lưới đánh cá với “lớp áo cường giáp đặc biệt” chống mài mòn độc quyền theo công nghệ Nhật Bản.

Sản phẩm của Công ty JAFA được giới chuyên môn và Người Tiêu Dùng đánh giá cao về chất lượng với đặc tính riêng biệt giúp Khách hàng dễ nhận diện và phân biệt được hàng chính hãng của Công ty.

Góp phần vào sự thành công này, chính là nhờ Công ty JAFA sở hữu đội ngũ nhân sự đông đảo với những trái tim yêu nghề, tràn đầy nhiệt huyết và luôn hướng tới lợi ích của Khách hàng làm mục tiêu phát triển hàng đầu. Môi trường văn hóa tại JAFA luôn tồn tại ý nghĩa của một gia đình, từ đội ngũ nhân viên đến Ban lãnh đạo mỗi ngày đều hướng đến tầm nhìn phát triển một thương hiệu sản xuất, phục vụ cho ngành ngư nghiệp, đánh bắt thủy sản và nông nghiệp hàng đầu Việt Nam, vươn tầm Thế giới.

Nhận được giải thưởng Huy Chương Vàng này là niềm vinh hạnh của đội ngũ JAFA Plastic, Công ty JAFA xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất xuất phát từ trái tim đến Quý khách hàng/ Quý đối tác đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Công ty.

Giải thưởng cao quý này chính là cột mốc đánh dấu cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ để phát triển sản phẩm Dây giềng lưới - Nhãn hiệu Cá Koi Nhật.

Trong tương lai, Công ty JAFA sẽ đưa sản phẩm ngày càng phát triển rộng rãi hơn, hướng tới lợi ích tiêu dùng của Khách hàng, phục vụ cho các hoạt động phát triển xã hội, góp phần đẩy mạnh nền kinh tế nước nhà.