CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÔNG NGHỆ XANH MIFIDI TỰ HÀO TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023

  • 02/11/2023, 11:08 (GMT+7)
  • 1377

Công Ty Tnhh Xuất Nhập Khẩu Công Nghệ Xanh Mifidi tiếp tục khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chất lượng đèn năng lượng mặt trời tại Việt Nam khi vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023.

Ngày 28/10/2023 tại chương  trình “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức, Công Nghệ Xanh Mifidi đã vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam.

(Giám đốc Võ Thành Trung vinh dự nhận cúp vàng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia)
Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu hàng đầu và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh mong muốn mang đến những thiết bị công nghệ sử dụng năng lượng tái tạo thông minh, thân thiện với môi trường. Nâng tầm chất lượng sống cho mọi người dân nhờ vào trải nghiệm tối ưu hóa và tiết kiệm chi phí điện năng, chủ động nguồn điện mọi lúc mọi nơi trong thời buổi xu thế mới.
 
Hiện nay, Mifidi Solar được đánh giá là một trong những đơn vị phát triển và vươn xa hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị giải pháp năng lượng mặt trời trên toàn quốc bao gồm đèn năng lượng mặt trời:
  • Đèn công trình, khu công nghiệp, khu đô thị, nhà xưởng, resort, khu đô thị, trang trại
  • Đèn đường, đèn sân bóng, đèn nông thôn mới
  • Đèn dân dụng, đèn ốp trần, đèn pha, đèn chống chói, đèn chuồng trại
  • Đèn trang trí công viên, sân vườn, nghĩa trang, tiểu cảnh, trụ cổng, hành lang
  • Quạt năng lượng mặt trời
  • Máy lạnh và máy bơm năng lượng mặt trời
  • Và các sản phẩm khác từ năng lượng mặt trời
Các sản phẩm thuộc thương hiệu Mifidi Solar hợp tác bởi dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, bài bản, kỹ thuật tiên tiến hàng đầu hiện nay, tuân thủ cao các tiêu chuẩn sản xuất. Cùng theo đó là quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo đạt chuẩn các tiêu chí trước khi cung ứng sản phẩm thị trường nên khách hàng, đối tác có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng chúng tôi.
Bên cạnh chất lượng, mẫu mã sản phẩm, thì chất lượng dịch vụ và chính sách hậu mãi của Mifidi Solar cũng được chú trọng không kém. Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt huyết, hỗ trợ tận tình cùng với đội ngũ kỹ sư nghiên cứu – kỹ thuật viên chuyên môn cao, được đào tạo và phát triển chuyên sâu cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho các đại lý phân phối, chính sách bảo hành chính hãng, giao hàng đến các tỉnh thành nhanh chóng. Mifidi nỗ lực không ngừng để hoàn thiện các dịch vụ của công ty, cố gắng để làm hài lòng khách hàng nhất có thể. Đội ngũ kỹ sư của công ty được đánh giá cao về năng lực chuyên môn và cách làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm cao… Khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình nhất, từ đó mà có thể lựa chọn được các giải pháp thích hợp nhất cho hệ thống điện của gia đình, doanh nghiệp mình.
 
Ghi dấu chặng đường phát triển của mình, Mifidi vô cùng tự hào khi đạt được những thành tích giải thưởng quốc gia vào năm 2023 như:
  • Chứng nhận Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023
  • Chứng nhận Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÔNG NGHỆ XANH MIFIDI
Mã số thuế: 0317469778
Email: mifidi100@gmail.com
Hotline: 0775.99.11.77
Trụ Sở: 9C9 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
Kho 1: Tiến Hưng, Tp.Đồng Xoài, Bình Phước.
Kho 2: Long Hà, La Hai, Đồng Xuân, Phú Yên.
Kho 3: Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Kho 4: Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.