CÔNG TY TNHH XNK VÀ SX KAMA – VINH DỰ VÀ TỰ HÀO ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN VÀ HUY CHƯƠNG VÀNG GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ASENAN 2022

  • 10/12/2022, 10:48 (GMT+7)
  • 445

Tại buổi lễ công bố Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN TOP BRANDS AWARD 2022 vào ngày 27 tháng 11 năm 2022 vừa qua, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Sản xuất Kama tự hào khi được xướng danh tại hai hạng mục Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN và Huy chương vàng Sản phẩm chất lượng dịch vụ ASEAN 2022.

Đây là chính là niềm vui nhân đôi dành cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban giám đốc cùng đội ngũ nhân viên công ty; những người đã không ngại khó khăn, thử thách, hoàn thiện kỹ năng từng ngày với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, mang thương hiệu VINER – thương hiệu của người Việt.

Áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001: 2015, phát triển công ty bằng phương châm: Lấy con người làm nòng cốt, học hỏi không ngừng để hoàn thiện mỗi ngày. Ban giám đốc tin rằng với năng lực ngày càng được nâng cao, chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà công ty đem đến cho khách hàng sẽ ngày một tốt hơn. Sau hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm chính của công ty hiện đang được phân phối rộng khắp trên lãnh thổ Việt Nam đó là: máy làm đá viên, tủ đông lạnh, tủ bàn lạnh, bàn đông, tủ sấy chén đĩa, thiết bị inox…

Sản phẩm Máy làm đá viên VINER chính là một trong những dòng sản phẩm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn; với chất liệu vỏ toàn bộ bằng inox cao cấp, linh kiện nhập khẩu; máy được nghiên cứu sản xuất dành riêng cho thời tiết khí hậu nóng ẩm tại Đông Nam Á; đảm bảo sản lượng cao vượt trội hơn hẳn các dòng máy khác trên thị trường.


Hình ảnh: Các sản phẩm tiêu biểu như: máy làm đá, tủ đông, bàn lạnh, tủ sấy chén bát

Với khách hàng kinh doanh chuỗi F&B, khách sạn, cà phê take away; thì dòng sản phẩm tủ đông, tủ mát, tủ bàn lạnh, bàn đông hay bàn salad là sản phẩm rất được ưa chuộng. Phát huy thế mạnh sản xuất ngành hàng inox, chúng tôi đem đến cho khách hàng những sản phẩm với thiết kế toàn bộ bằng inox cao cấp, không pha tạp thêm tôn hay sắt mạ, đảm bảo độ bền cao, giá thành ưu đãi và tính thẩm mỹ lâu dài của sản phẩm.

Khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, sự quan tâm đặc biệt của khách hàng hướng tới dòng sản phẩm Tủ sấy chén bát, với chế độ sấy khô cực nhanh, kết hợp khử khuẩn bằng ozon; giúp đánh bay Corona - mang lại sự an toàn cho sức khoẻ khách hàng trong mùa dịch bệnh. Công ty tự hào dù giữa khó khăn của dịch bệnh, chúng tôi vẫn cố gắng đưa sản phẩm tới được các khu cách ly, bệnh viện… để phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khoẻ người dân; chăm sóc đời sống cán bộ công nhân viên tại các xí nghiệp thực hiện ba không tại chỗ.

Hiện nay, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Sản xuất Kama đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống văn phòng đại điện đặt tại Tp. Hà Nội, Tp. Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh, cùng các đơn vị đại lý trải dài từ bắc vào nam, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng các dịch vụ sau bán hàng như: bảo hành, bảo trì sản phẩm…

Với những thành công đã đạt được, công ty mong muốn tiếp tục đẩy mạnh hợp tác, phát triển thêm hệ thống đại lý trên mọi miền tổ quốc và xuất khẩu đi các nước trong khu vực ASEAN. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp đón đối tác và khách hàng tới tham quan sản phẩm tại các văn phòng của công ty.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công các công trình như: hệ thống khách sạn, quán coffee, hệ thống bếp ăn công nghiệp, căn-tin xí nghiệp, trường học… Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, giá thành và thẩm mỹ đối với từng đối tượng khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ SẢN XUẤT KAMA

Nhà máy: thôn Quyết Tiến, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Tp. Hà Nội

VP Miền Bắc: 64 Châu Văn Liêm, P. Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

VP Miền Trung: 62 Nguyễn Văn Tạo, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

VP Miền Nam: 106 Trần Thị Hè, P. Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 024.629.11777 – 023.66295568 – 028.6276.0596

Website: https://viner.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/viner.com.vn

Shopee Mall: https://shopee.vn/viner.com.vn

Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/viner

Fan page: https://www.facebook.com/viner.com.vn