CÔNG TY TNHH SX TM TK XD VĨNH TIẾN ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 “THƯƠNG HIỆU UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022”

  • 05/11/2022, 07:19 (GMT+7)
  • 467

Hiện nay, sàn gỗ là vật liệu lát sàn được sử dụng khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, các loại sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp ngày càng đa dạng về nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã, chất lượng khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn mua sàn gỗ công nghiệp cho căn nhà mơ ước của mình.

Nắm bắt được nhu cầu thay đổi của khách hàng, CÔNG TY TNHH SX TM TK XD VĨNH TIẾN – SÀN GỖ VĨNH TIẾN đã nỗ lực trở thành một trong những đơn vị cung cấp sàn gỗ uy tín chất lượng tại Miền Nam và các khu vực lân cận. Từ khi được thành lập vào năm 2015, trải qua nhiều năm phát triển và lớn mạnh không ngừng, SÀN GỖ VĨNH TIẾN đã tạo dựng được thương hiệu và niềm tin của quý khách hàng, là các đại lý, nhà thầu, thiết kế, và nhiều đơn vị Xuất Nhập Khẩu nước ngoài.

Là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm ván sàn gỗ tự nhiên, sàn Engineer,… bên cạnh đó SÀN GỖ VĨNH TIẾN còn đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm nội thất như: tủ bếp, cửa, cầu thang…. CÔNG TY TNHH SX TM TK XD VĨNH TIẾN đã thực hiện được nhiều hợp đồng cung cấp sản phẩm ván sàn tự nhiên cho các dự án lớn, các đại lý,  các công ty nội thất, thiết kế, xây dựng và xuất khẩu đi Nhật.

Qua những chặng đường hình thành và phát triển, SÀN GỖ VĨNH TIẾN đã khẳng định được uy tín và vị thế trong ngành xây dựng trong và ngoài nước. Đến nay, VĨNH TIẾN tự hào với những gì đã đạt được, tiếp tục phát triển hơn nữa đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo. Đây cũng là lời khẳng định giá trị thương hiệu VĨNH TIẾN và vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Vừa qua, CÔNG TY TNHH SX TM TK XD VĨNH TIẾN được vinh danh Top 10 “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2022” trong chương trình trình Khảo sát & Truyền thông “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng” – Lần IX năm 2022.

Chương trình “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng” – Lần VIII năm 2022 do Viện Khảo sát đánh giá Chỉ số cạnh tranh, Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam thẩm định hồ sơ, cấp và giám sát chứng nhận hằng năm. Dựa trên các khảo sát, đánh giá khoa học và khách quan của người tiêu dùng để Ban tổ chức trao giải thưởng và chọn ra các thương hiệu Việt có độ tín nhiệm cao, dẫn đầu trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Mục đích chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực của một cộng đồng doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh, những phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì lợi ích của khách hàng. Động viên khuyến khích kịp thời các thương hiệu dẫn đầu, đạt thành tích ấn tượng đồng thời cung cấp những thông tin thiết thực để góp phần xây dựng hình ảnh Quốc gia, nâng tầm doanh nghiệp Việt trong cạnh tranh sáng tạo cùng tiến trình hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu.

Bà Phan Thị Kim Như, CEO CÔNG TY TNHH SX TM TK XD VĨNH TIẾN cho biết: “Giải thưởng này là sự nỗ lực của cả tập thể ban lãnh đạo và nhân sự toàn công ty. Việc nhận được giải thưởng chính là lời khẳng định cho thấy sự phát triển vững chắc và niềm tin của khách hàng và đối tác đối với VĨNH TIẾN trong thời gian qua. Với thế mạnh có mạng lưới đối tác và khách hàng đa dạng cùng với năng lực quản trị vượt trội của ban lãnh đạo, VĨNH TIẾN đã và đang là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp sàn gỗ đẹp, bền bỉ tại thị trường trong nước và khu vực, đồng thời hoàn thiện năng lực cung ứng các sản phẩm có mức độ tài chính phù hợp từ trung bình đến cao cấp, cho cả đối tác và khách hàng”

***************************

CÔNG TY TNHH SX TM TK XD VĨNH TIẾN

Địa chỉ: 15/35 KP Bình Phước B, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Nhà Máy: Khu Công Nghiệp 7 Mẫu, TX Tân Uyên, Bình Dương

Hotline: 0979060825

Điện thoại: 02743659196

Mail: sangovinhtien@gmail.com