CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU OMEKING - VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2022”

  • 08/01/2023, 13:07 (GMT+7)
  • 69

Tại buổi lễ công bố “THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2022” diễn ra vào ngày 07 tháng 1 tại Thông tấn xã khu vực phía Nam, Công ty TNHH SX TM Xuất nhập khẩu Omeking tự hào khi được đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt 2022”

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt là giải thưởng được trao thường niên bởi Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á kết hợp cùng Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam dựa trên các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt đối với quy trình vận hành, các hoạt động kinh doanh và sản xuất của từng doanh nghiệp. Đây chính là thành quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban giám đốc cùng đội ngũ nhân viên công ty trong suốt thời gian vừa qua,  những người đã không ngại khó khăn, thử thách, hoàn thiện kỹ năng từng ngày với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Công ty OMEKING - Là một trong những đơn vị cung cấp đèn Led uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Nhu cầu sử dụng đèn Led ngày càng nhiều nhưng sản phẩm thực sự tổt lại ít trên thị trường khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn. Đó cũng là lý do OMEKING LED LIGHTING được thành lập. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các mẫu đèn led trang trí, dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam. Mục tiêu của công ty là đưa ra thị trường những sản phẩm TỐT NHẤT – CHẤT LƯỢNG NHẤT – TIẾT KIỆM ĐIỆN NHẤT – BỀN NHẤT. Đặc biệt là phù hợp với chi phí và nhu cầu sử dụng. Các linh kiện của đèn tại đây là loại tốt nhất được đội ngũ kỹ thuật viên lựa chọn phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Chưa dừng lại ở đó, Omeking luôn nỗ lực nghiên cứu và cải tiến đưa ra thị trường sản phẩm chiếu led chất lượng cao, chi phí hợp lý, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người sử dụng, tạo nên sự thoải mái, đẳng cấp, thân thiện với cuộc sống.

Tại sao khách hàng tin tưởng lựa chọn đèn Led của Omeking?

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm Omeking luôn mang đến sản phẩm tốt nhất cùng những dịch vụ hỗ trợ khiến khách hàng hài lòng:

Chất lượng vượt trội: Sản phẩm được kiểm soát chất lượng tại nhà máy, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về IP, ISO, Quatest…

Thời gian nhanh nhất: Cung cấp sản phẩm tới tay đại lý, nhà phân phối, người tiêu dùng với thời gian nhanh nhất và chính xác nhất.

- Hỗ trợ tt nhất: Hỗ trợ khách hàng từ khâu vận chuyển đến triển khai dự án cũng như bảo hành sau bán hàng.

Luôn sẵn hàng: Omeking luôn có sẵn số lượng lớn các sản phẩm trong kho để cung cấp cho khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.

Với phương châm lấy chữ TÍN đặt lên hàng đầu cho mọi hoạt động. Công ty Omeking đề cao giá trị con người và lấy con người làm trọng tâm. Hơn hết, chúng tôi luôn quý trọng các đối tác, nhà đại lý, phân phối đồng hành cùng Omeking. Ban lãnh đạo cùng với đội ngũ nhân viên tại Omeking luôn nỗ lực phấn đấu cho mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng và ứng dụng công nghệ Led tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty TNHH SX TM Xuất nhập khẩu Omeking đã khẳng định được vị trí và uy tín trong ngành; các sản phẩm do công ty cung cấp được sự tin tưởng của nhiều đơn vị khách hàng và dự án trên khắp các tỉnh thành.”. Bà Đồng Thị Thuỳ Dung – Tổng Giám đốc công ty Omeking chia sẻ.

Giải thưởng top 10 Thương hiệu mạnh đất Việt 2022 nhằm ghi nhận sự sáng tạo, nỗ lực phát triển của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế và tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường Việt Nam. “Cảm ơn Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam đã trao tặng giải thưởng quý giá tới công ty Omeking, đây là một niềm tự hào cũng là động lực to lớn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa, tạo ra giá trị bền vững với khách hàng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tổt nhất”

Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU OMEKING

Địa chỉ: Số 226 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0888 385 179 - ( 0286) 27.595.27
Website: https://omeking.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/denledomeking
Email: led.omeking@gmail.com