CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – XUẤT NHẬP KHẨU GỖ - ĐỒ GỖ - TUẤN TÀI ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2022 – ASEAN TOP BRANDS 2022”

  • 29/11/2022, 00:56 (GMT+7)
  • 1272

Ngày 27/11/2022, lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2022 – ASEAN TOP BRAND 2022)” đã được diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) và truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh. Năm 2022, Công Ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại – Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Gỗ - Đồ Gỗ Tuấn Tài đã vinh dự lọt Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2022 – ASEAN TOP BRAND 2022

Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2022 – ASEAN TOP BRAND 2022 là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín đã có đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà. Giải thưởng do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.
Vượt qua hàng trăm thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực
sản xuất đồ gỗ, đồ gỗ Tuấn Tài đã được Hội đồng Thẩm định đánh giá cao và vinh danh tại buổi Lễ công bố, trao giải
Công Ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại – Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Gỗ - Đồ Gỗ Tuấn Tài với tiền thân là một xưởng gỗ bắt đầu với việc thiết kế và thi công một số công trình nhà ở tư nhân, chung cư, văn phòng…Ra đời trong giai đoạn bùng nổ của ngành xây dựng, bên cạnh những yếu tố thuận lợi khách quan, ĐỒ GỖ TUẤN TÀI đã không ngừng nỗ lực, vươn lên khẳng định vị thế của mình. Với hành trình hoạt động vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực Thiết Kế – Sản Xuất cùng với khả năng kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu vào, đầu ra của sản phẩm và không ngừng cải tiến kỹ thuật, đổi mới phương thức quản lý, sản xuất để mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, đón đầu xu hướng hiện đại nhất. Với tiêu chí “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” và đặt chữ “Tín” lên hàng đầu chúng tôi đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho hướng đi bền vững. Là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ gỗ tự nhiên như: tủ bếp, cửa, cầu thang….

Qua những chặng đường hình thành và phát triển, ĐỒ GỖ TUẤN TÀI đã khẳng định được uy tín và vị thế trong ngành sản xuất đồ gỗ. Đến nay, TUẤN TÀI tự hào với những gì đã đạt được, tiếp tục phát triển hơn nữa đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo. Đây cũng là lời khẳng định giá trị thương hiệu ĐỒ GỖ TUẤN TÀI và vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – XUẤT NHẬP KHẨU GỖ - ĐỒ GỖ - TUẤN TÀI cho biết: “Giải thưởng này là sự nỗ lực của cả tập thể ban lãnh đạo và nhân sự toàn công ty. Việc nhận được giải thưởng chính là lời khẳng định cho thấy sự phát triển vững chắc và niềm tin của khách hàng và đối tác đối với ĐỒ GỖ TUẤN TÀI trong thời gian qua. Với thế mạnh có mạng lưới đối tác và khách hàng đa dạng cùng với năng lực quản trị vượt trội của ban lãnh đạo, ĐỒ GỖ TUẤN TÀI đã và đang là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm từ gỗ, bền bỉ tại thị trường trong nước, đồng thời hoàn thiện năng lực cung ứng các sản phẩm có mức độ tài chính phù hợp từ trung bình đến cao cấp, cho cả đối tác và khách hàng”

 

CÔNG TY TNHH SX TM XUẤT NHẬP KHẨU GỖ - ĐỒ GỖ TUẤN TÀI

Trụ sở chính: 65 Quốc lộ 1K - Khu phố Tây B - P. Đông Hòa - TP. Dĩ An - Bình Dương

Cơ sở 2: 323 Quốc lộ 1K, Khu phố Đông A - P. Đông Hòa - TP. Dĩ An - Bình Dương

Cơ sở 3: Số 1 TL 306 - TT. Lập Thạch - Vĩnh Phúc

Cơ sở 4: 5/4 Quốc lộ 1K - Khu phố Tân Hòa - P. Đông Hòa - TP. Dĩ An - Bình Dương

Hotline: 0986.199.299 - 0906.996.999

Gmail: nguyenanhtuandogo@gmail.com

Website: www.congtydogotuantai.com.vn