CÔNG TY TNHH NGÔ MINH – MAXO AUDIO VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN - ASEAN TOP BRANDS AWARD 2022

  • 30/11/2022, 11:33 (GMT+7)
  • 564

Được vinh danh ở một giải thưởng danh giá cấp khu vực, là một sự ghi nhận hết sức ý nghĩa cho những thành quả và nỗ lực mở rộng thị trường của chúng tôi. Đồng thời đây cũng là niềm tự hào của công ty, tập thể cán bộ CNV nói riêng và ngành âm thanh Việt Nam nói chung.

Được vinh danh ở một giải thưởng danh giá cấp khu vực, là một sự ghi nhận hết sức ý nghĩa cho những thành quả và nỗ lực mở rộng thị trường của chúng tôi. Đồng thời đây cũng là niềm tự hào của công ty, tập thể cán bộ CNV nói riêng và ngành âm thanh Việt Nam nói chung.

Công ty TNHH Ngô Minh là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm nhãn hiệu MAXO Profesional, E.sound và 15 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ, giải pháp âm thanh chuyên nghiệp cho Karaoke, Bar, Beerclub, Sân khấu biểu diễn, Show sự kiện, Hội trường, Nhà hàng, Café acoustic,…

Ngô Minh Audio khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường âm thanh trong và ngoài nước khi có hơn 100 đại lý trên 40 tỉnh thành khắp cả nước, hơn 300 dự án đã hoàn thành và hơn 4000 phòng hát karaoke được bàn giao tại Việt Nam và Cambodia.

Với phương châm không ngừng phát triển, luôn tiến về phía trước dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng như:

  • Giải pháp “May đo âm thanh chuyên nghiệp” cho: Karaoke (kinh doanh, gia đình), Bar, Lounge, BeerClub, sân khấu biểu diễn, show sự kiện, hội trường, café acoustic..

  • Giải pháp Tư vấn, Nâng cấp âm thanh cho các cơ sở, dự án, phòng hát lỗi thời

  • Giải pháp Chăm sóc bảo dưỡng chuyên sâu cho hệ thống âm thanh

Tại lễ trao giải thưởng “Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2022  - ASEAN TOP BRANDS AWARD 2022” Ngô Minh luôn tự hào là nhà đồng hành cùng sự thành công của Quý Khách Hàng. Dù ở bất kỳ thời điểm nào, Chúng tôi đều luôn mong muốn sẽ mang lại giá trị về nghề nghiệp và sự thịnh vượng cho CBNV, Quý đối tác, Quý khách hàng của mình.

Với tiêu chí “Lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi” cùng với sự đầu tư, quy tụ một đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên hàng đầu Việt Nam, kết hợp với đội ngũ kỹ sư âm thanh quốc tế, cũng như  ứng dụng phương pháp thiết kế âm thanh tân tiến và ứng dụng các thiết bị hiện đại. Chúng tôi sẽ không ngừng học hỏi phát huy  mở rộng thị trường một cách mạnh mẽ nhất, góp phần đem đến các giải pháp âm thanh hoàn hảo, xứng đáng với tầm chi phí đầu tư cho mọi đối tượng khách hàng tại VN cũng như như trong khu vực Asean

Thông tin liên lạc:

CTY TNHH Ngô Minh

Địa chỉ: 690A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Hotline:

Ms Diễm - 0938 389 442

ĐẠI DIỆN MIỀN BẮC

Mr Thảo - 0911 111 555

ĐẠI DIỆN ĐÔNG NAM BỘ

Mr An - 0978 083 345

Website: maxoaudio.com

Youtube: MAXO AUDIO