Công ty TNHH Life Care vinh dự nhận giải thưởng “ Huy Chương Vàng – Sản Phẩm, Dịch vụ chất lượng ASEAN 2022”

  • 30/11/2022, 15:29 (GMT+7)
  • 541

Sáng ngày 27/11/2022, Sau nhiều nỗ lực và cống hiến CÔNG TY TNHH LIFE CARE vinh dự đạt được danh hiệu Huy Chương Vàng – Sản Phẩm, Dịch Vụ chất lượng ASEAN 2022 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng tiêu chí quan trọng gồm: uy tín sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu), sức mạnh sản phẩm, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.
Ông Lê Thành Trung  – Giám Đốc Công ty TNHH Life Care vinh dự nhận giải thưởng “ Huy Chương Vàng  – Sản Phẩm, Dịch vụ chất lượng ASEAN 2022”

Công ty TNHH Life Care, là một trong những đơn vị hàng đầu trong cung ứng và đưa ra thị trường những sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên giúp bảo vệ sức khỏe chủ động. Với sứ mệnh thành lập triển khai và hỗ trợ cải thiện và phục hồi sức khỏe thể trạng người Việt Nam bằng những sản phẩm tốt nhất trên thế giới. Chính vì vậy Life Care Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thực phẩm chức năng đã lần lượt ra đời và dần dần thể hiện hiệu quả với vai trò đóng góp vào nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn dân.
Life Care được thành lập với sứ mệnh triển khai và hỗ trợ cải thiện & phục hồi sức khỏe người Việt Nam bằng những sản phẩm tốt nhất trên thế giới. Chính vì vậy Life Care Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực phân phối sản phẩm bảo vệ sức khoẻ ra đời và dần dần thể hiện hiệu quả với vai trò đóng góp vào nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn dân. Đồng thời với đó Life Care cũng luôn đóng góp chung vào sự phát triển của đất nước, vươn ra thị trường thế giới, tạo lập và khẳng định thương hiệu của chính mình, từ đó xây dựng thương hiệu quốc gia.
Cùng với đó Life Care cũng sẽ nỗ lực sẽ trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành. Và sản xuất dựa trên việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm. Từ đó tiếp tục góp phần vào sự phát triển không ngừng của đất nước nói chung và nền kinh tế nói riêng.
Life Care cam kết đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu không ngừng để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Và thực hiện tốt sứ mệnh của mình đó là đem đến sức khoẻ tốt, tinh thần vui trẻ cho người dân Việt Nam.
Ngay từ khi hình thành thương hiệu Life Care, với mục tiêu đem đến cho người dùng giải pháp chăm sóc sức khỏe bằng tinh dầu an toàn và hiệu quả, CEO Lê Thành Trung đã lựa chọn những sản phẩm hiện đã trở thành thương hiệu nổi tiếng của công ty trên thị trường tốt như: Tinh dầu thông đỏ, viên bảo vệ sức khỏe... từ những nguồn cung cấp uy tín tại Hàn Quốc và được cấp chứng nhận FDA.
Đặc biệt, năm 2020 Life Care cho ra mắt Trà Thanh Can, đây là sản phẩm mới đầy hứa hẹn với thị trường sức khoẻ tại Việt Nam, vì càng ngày càng có nhiều người tiêu dùng đi tìm những sản phẩm thanh lọc và xây dựng cơ thể trước tác động tiêu cực từ môi trường. Trà Thanh Can là sản phẩm trà có khả năng thải độc cơ thể đầu tiên đồng thời đạt được chứng nhận FDA Hoa Kỳ và ISO 22000. Điều đó chứng minh chất lượng tuyệt vời và thành phần an toàn của sản phẩm đem đến lòng tin cho khách hàng. Đa công dụng và nổi bật bởi chức năng nuôi dưỡng, cải thiện các cơ quan nội tạng, đặc biệt là gan thận – gốc rễ của sự sống và sắc đẹp, trà thải độc Thanh Can đem đến hiệu quả rõ rệt sau một thời gian kiên trì và đều đặn sử dụng.
Trà thải độc gan Thanh Can
 
Công ty Life Care hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Life Care luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ tư vấn tốt nhất, để làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. CEO Lê Thành Trung quyết tâm đưa Công ty Life Care phủ sóng rộng khắp và trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng với phương châm “sức khỏe là vốn quý nhất”. Làm việc đúng với tôn chỉ là tạo ra thương hiệu uy tín, đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Ông cùng với đội ngũ nhân viên vẫn luôn xây dựng một tập thể đoàn kết, gắn bó và phấn đấu từng ngày để cùng nhau đưa đến khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chí: An toàn - uy tín - chất lượng.
Phân phối sản phẩm mới là thế mạnh đặc biệt của công ty Life Care. Hiện nay, với 3 nhãn hàng TOP thế giới được đưa ra thị trường. Đó là kết quả và thước đo sự lớn mạnh không ngừng của bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm của công ty. Ngoài sự làm việc sáng tạo không mệt mỏi.