CÔNG TY TNHH HAPPY HOME MATTRESS VINH DỰ ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2022 – ASEAN TOP BRANDS 2022”

  • 22/11/2022, 12:57 (GMT+7)
  • 1038

Ngày 27/11/2022, lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2022 – ASEAN TOP BRAND 2022)” đã được diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) và truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh.

Năm 2022, CÔNG TY TNHH HAPPY HOME MATTRESS đã vinh dự lọt Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2022 – ASEAN TOP BRAND 2022

Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2022 – ASEAN TOP BRAND 2022 là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín đã có đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà. Giải thưởng do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.


Vượt qua hàng trăm thương hiệu tiêu biểu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các loại nệm, gối cao su với thành phần là 100% cao su thiên nhiên. HAPPY HOME đã được Hội đồng Thẩm định đánh giá cao và vinh danh tại buổi Lễ công bố, trao giải.

Công Ty TNHH Happy Home Mattress là nhà sản xuất và phân phối các loại nệm, gối cao su uy tín tại Việt Nam. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị tiên tiến chất lượng cao theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng, bền, đẹp, kiểu dáng hiện đại, tinh tế, mang lại vẻ sang trọng và thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. HAPPY HOME luôn hướng đến sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý. Chúng tôi mong nhận được sự hợp tác từ quý khách hàng để HAPPY HOME ngày càng lớn mạnh trên thị trường.

Nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2022” cũng là động lực thúc đẩy HAPPY HOME tiếp tục phát triển, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu, niềm tự hào của hàng Việt Nam chất lượng cao. Chúng tôi mong muốn nhận được sự hợp tác đồng hành từ quý khách hàng, các đối tác để phát triển nhà hệ thống nhà xưởng và thương hiệu HAPPY HOME ngày càng lớn mạnh trên thị trường.

“Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã ủng hộ thương hiệu HAPPY HOME với các sản phẩm nệm cao cấp mang thương hiệu Việt trong suốt thời gian qua cũng như cảm ơn đội ngũ công nhân viên của Công Ty Happy Home Mattress đã luôn đồng hành, sáng tạo và học hỏi không ngừng để thương hiệu HAPPY HOME ngày một phát triển hơn nữa. HAPPY HOME luôn đặt “Sự hài lòng của khách hàng là sự phát triển bền vững của doanh nghiệp” từng bước xây dựng thương hiệu để trở thành Thương Hiệu sản xuất và phân phối các loại nệm, gối cao su quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam cũng như vươn mình ra thị trường quốc tế.