CÔNG TY TNHH BFO VIỆT NAM TỰ HÀO TRỞ THÀNH DOANH NGHIỆP NHẬN DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023”

  • 17/01/2024, 10:30 (GMT+7)
  • 1392

Ngày 06/01/2024, BFO đã vinh hạnh nhận được danh hiệu "Top 10 Thương hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023" tại lễ công bố Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Công ty TNHH BFO Việt Nam được vinh danh trong Top 10 tại lễ công bố Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023. Đây là danh hiệu do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam thực hiện bình chọn và trao tặng cho các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng vượt trội, được đông đảo người tiêu dùng biết đến và có định hướng phát triển bền vững, đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

BFO - CHẤT LƯỢNG ĐẾN TỪ SỰ THẤU HIỂU

BFO không chỉ là một doanh nghiệp thương mại mỹ phẩm mà còn là cầu nối, kết nối khách hàng và thương hiệu đến gần nhau hơn. BFO đã và đang xây dựng một cộng đồng đam mê và sáng tạo, cùng nhau tạo nên biểu tượng của sức khỏe và sắc đẹp từ các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

BFO là chuỗi cửa hàng cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể... đảm bảo giá trị và có chất lượng độc đáo trên thị trường. Sản phẩm của BFO không chỉ chú trọng vào sự cao cấp mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, do người Việt nghiên cứu và phát triển.
 
BFO tập trung phát triển các dòng sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên.

Sản phẩm của BFO nhỏ gọn, tinh tế, thiết kế sang trọng và độc đáo như tô điểm cho cuộc sống thường ngày của tất cả mọi người thêm tươi mới. Hơn hết, nhờ áp dụng công nghệ sản xuất của Anh Quốc cùng trang thiết bị hiện đại, BFO làm bật lên công dụng hữu hiệu từ nhiều loại thảo mộc quý, những dưỡng chất tự nhiên vốn đã nổi tiếng trong ngành làm đẹp trên toàn thế giới.
 
Ngoài nâng cao chất lượng, BFO còn đầu tư về bao bì sản phẩm.

Chính vì hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và nắm bắt được xu hướng thị trường nên các sản phẩm của BFO từ khi ra mắt đều được đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người tiêu dùng. Các sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như:
 
  • GOODMOOD - Lăn khử mùi sáng da cao cấp.
  • BEFRESH - Xịt thơm miệng.
  • BEJOIE - Nước hoa cao cấp.
  • BEPROTECT - Xịt chống nắng cao cấp.
  • BEHAIR - Dầu gội, kem xả và xịt tóc chiết xuất tinh dầu thiên nhiên.
  • BELIGHT - Sữa tắm dưỡng trắng tinh dầu thư giãn.
  • BECLEAN - Sữa rửa mặt, nước tẩy trang chiết xuất thiên nhiên.
  • BEFACE - Mặt nạ dưỡng chất tự nhiên.
Dòng sản phẩm chăm sóc tóc Behair chiết xuất tinh dầu Bưởi.
 
Xịt thơm miệng Befresh với hơn 200.000 đơn bán ra trên các nền tảng TMĐT.
 
Nước hoa cao cấp Bejoie - Nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế.
 
Lăn Khử Mùi Sáng Da GOODMOOD - Dòng sản phẩm mới nhất của BFO.
 

BFO TRỰC TIẾP “TRAO GIÁ TRỊ” ĐẾN TAY NGƯỜI TIÊU DÙNG


BFO tin rằng vẻ đẹp thực sự bắt nguồn từ thiên nhiên. Đó là lý do tại sao BFO luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu tự nhiên để tạo ra các sản phẩm chăm sóc làm nên vẻ đẹp tỏa sáng cho mọi người. Từ chiết xuất thảo mộc, tinh dầu tự nhiên cho đến những dưỡng chất cao cấp, tất cả đều mang những giá trị và công dụng tuyệt vời sẽ được gói gọn trong từng dòng sản phẩm của thương hiệu BFO.
 
BFO từng bước mang vẻ đẹp đến mọi nhà.

Ngoài việc sản phẩm có “nguồn gốc” thiên nhiên, là giải pháp làm đẹp “tận gốc” cho làn da và mái tóc, thì hình thức thương mại của BFO cũng “từ gốc”. Bằng các kênh thương mại điện tử và hệ thống phân phối trực tiếp mà BFO xây dựng, sản phẩm được gửi trực tiếp từ Nhà máy sản xuất đến tay người tiêu dùng mà không qua trung gian.

BFO mong muốn bất kỳ ai cũng đều có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm của doanh nghiệp với giá thành phù hợp để trải nghiệm những “giá trị tinh túy” mà sản phẩm thiên nhiên mang lại.

 
BFO quan tâm đến “giá trị” mà khách hàng nhận được thông qua sản phẩm.
 

BFO - TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023

 
Ngày 06/01/2024, BFO đã vinh hạnh nhận được danh hiệu "Top 10 Thương hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023" tại lễ công bố Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

 
Sự công nhận dành cho sản phẩm và dịch vụ của BFO.

Đây cũng là cơ hội giao lưu giữa hơn 100 doanh nghiệp có thành tích nổi bật từ nhiều ngành nghề khác nhau trên khắp cả nước. Giải thưởng là sự công nhận cao quý dành cho sự duy trì, phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp nói chung và thương hiệu BFO nói riêng. Tạo tiền đề mới để thương hiệu BFO tiếp tục vươn xa hơn nữa trong tương lai.
 
BFO vinh hạnh trở thành Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023.

Với mục tiêu trở thành địa chỉ uy tín cung cấp các giải pháp chăm sóc và làm đẹp toàn diện tại thị trường Châu Á, BFO cam kết đem đến đa dạng các dòng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp vì một nét đẹp rạng rỡ của người tiêu dùng.

CÔNG TY TNHH BFO VIỆT NAM
- Hotline: 0979 918 095
- Địa chỉ: Lô 48, Đường số 11, KCN Tân Đức, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Email: bfocosmetics@bfogroup.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/bfogroup
- Website: https://bfogroup.vn/