CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN BÌNH MINH VIỆT VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024

  • 22/04/2024, 14:55 (GMT+7)
  • 266

Ngày 20/04/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024”, Công ty CP Tập Đoàn Bình Minh Việt đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 50 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024", tiếp tục đánh dấu mốc thành công khi đã một lần nữa chinh phục được thêm giải thưởng danh giá.


Lễ công bố “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam.

Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.

BVG - BÌNH MINH VIỆT

 LỊCH SỬ HÌNH THÀNH - NƠI KHÁT VỌNG HỘI TỤ

Đầu thế kỷ 21, làn sóng M&A (sát nhập & mua lại) tại Việt Nam được đẩy lên cao trào, hàng loạt các thương hiệu mạnh trong nước bị các tập đoàn nước ngoài nắm giữ cổ phần chi phối, với tiềm lực tài chính vượt trội, họ dễ dàng lấn lướt các thương hiệu nội địa trong việc đánh chiếm thị phần, thậm chí làm thay đổi cả những giá trị nền tảng của văn hóa bản địa trong hoạt động sản xuất, thương mại.

Trong khi hệ thống luật và cơ chế giám sát của chúng ta chưa hoàn chỉnh, chưa phát triển kịp với tính chất phức tạp của hoạt động M&A. Trong bức tranh hội nhập với những gam màu xám của sự hòa tan, đã xuất hiện những tia sáng từ lòng tự tôn dân tộc của những doanh nhân Việt Nam, bằng sự thận trọng cần thiết, từng bước nâng cao mức nhận diện thương hiệu với phiên bản hoàn toàn mới, xây dựng niềm tin của cộng đồng với giá trị bền vững của thương hiệu.

Tập Đoàn Bình Minh Việt được thành lập với hành trang là những con người đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho ngành nhựa vật liệu xây dựng. Nay lại tiếp tục hành trình mới mang tên Bình Minh Việt, ngôi nhà hội tụ những con người chung ước mơ, cùng đam mê và khát khao cống hiến. Với bề dày hơn 40 năm kinh nghiệm cùng nhiều thế hệ người Việt, sản phẩm ống nhựa và phụ tùng PVC-U cứng, nhựa HDPE, PP-R  thương hiệu BVG  của Tập đoàn Bình Minh Việt xuất hiện, mang đến cho người dùng có thêm sự lựa chọn dòng sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý nhất.

Tập đoàn Bình Minh Việt được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo, cán bộ quản lý, kỹ sư lành nghề, có kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong ngành nhựa. Dây chuyền sản xuất hiện đại của những thương hiệu nổi tiếng từ Châu Âu, quy trình công nghệ và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt được kế thừa và liên tục nâng cấp, tối ưu hiệu quả trong việc sử dụng năng lượng, vật liệu, hạn chế những tác hại đối với môi trường, đồng thời không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng.

Bình Minh Việt mong ước kết nối và lan toả những giá trị tốt đẹp, lòng tự hào và truyền thống dân tộc, qua đó từng bước nâng tầm Việt Nam trên trường khu vực và Quốc tế.

Chúng tôi rất cảm kích và biết ơn sự quan tâm, kích lệ của hội Cấp Thoát Nước Việt Nam, các Công ty cấp thoát nước và Nhà thầu thi công, các Nhà phân phối cùng quý Khách hàng đã và đang đồng hành, ủng hộ.

BÌNH MINH VIỆT – KHÁT VỌNG VIỆT

 Văn phòng giao dịch: 667 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, Tp. HCM