CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT MAY VIỆT MỸ- TOP 100 SẢN PHẨM DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023

  • 12/01/2024, 13:53 (GMT+7)
  • 386

Vào ngày 06/01/2024 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành đã diễn ra chương trình vinh danh do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng và Công Ty Cổ Phần Sản Xuất May Việt Mỹ đã được vinh danh nhận giải thưởng Top 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2023 tại Sự kiện này.

Từ 2018 - 2021: Công ty TNHH Sản Xuất May Mặc Việt Mỹ chính thức đi vào hoạt động, và đến cuối năm 2021 Công ty TNHH SX May Mặc Việt Mỹ chính thức được chuyển đổi thành “CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT MAY VIỆT MỸ”.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất May Việt Mỹ nhận may đồng phục, BHLĐ cho các Doanh nghiệp, Bệnh viện và đồng phục cho trường học,…và Công ty nhận may gia công và FOB cho các đơn hàng xuất Nhật, xuất Mỹ, xuất Châu Âu,…; ngoài ra trong năm 2024 Công ty cũng chính thức ra mắt dòng sản phẩm thời trang áo polo, T-shirts,….mang thương hiệu VIMIFA.

Khi đến với Công ty Cổ Phần Sản Xuất May Việt Mỹ, Quý khách hàng sẽ được Công ty Việt Mỹ tư vấn – thiết kế để có thể chọn ra chất liệu vải với kiểu dáng, giá thành sản phẩm phù hợp theo yêu cầu mong muốn cao nhất của Quý khách hàng. Sản phẩm của MAY VIỆT MỸ có độ bền cao, in thêu logo sắc sảo, vừa mang đến cho khách hàng giá trị quảng bá thương hiệu cao, vừa đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.
 

Công ty hiểu được rằng sự xuất sắc trong việc thiết kế và chất lượng sản phẩm đồng phục có thể góp phần quan trọng vào hình ảnh và thành công của một doanh nghiệp hoặc tổ chức, Công ty Cổ Phần Sản Xuất May Việt Mỹ đã không ngừng cố gắng cải tiến môi trường làm việc, kiểm soát tốt nhất qui trình sản xuất và đặc biệt chú tâm cải tiến về mặt chất lượng sản phẩm để ngày càng có thể đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Vì vậy trong gần 6 năm qua, Công ty May Việt Mỹ luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến những sản phẩm độc đáo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và luôn tìm cách giảm thiểu tác động của hoạt động sản xuất đến môi trường. Cùng đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm của công ty sẽ đảm bảo hoàn thiện các đơn hàng đồng phục theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Sử dụng các vật liệu chất lượng cao và công nghệ tiên tiến để đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ đẹp mà còn bền, thoải mái và dễ dàng vệ sinh.
 

Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty May Việt Mỹ đã đạt được nhiều thành tích đáng kể trong những năm với nhiều sản phẩm chất lượng cao được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Giải thưởng Top 100 Sản phẩm Dịch vụ Tốt nhất vì Người tiêu dùng là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

**** Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT MAY VIỆT MỸ

Văn phòng: 23/6 Đường 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Đại chỉ: 212/13 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò vấp, TP.HCM
Email: dongphucvietmy@gmail.com  - Hotline: 0908 507 234 - 0989 922335 
Web: www.dongphucvietmy.vn