CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ MEGA GANGNAM ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT - LẦN VIII - NĂM 2022

  • 03/01/2023, 11:46 (GMT+7)
  • 3204

Sáng ngày 7/1/2023, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Mega Gangnam vinh dự đón nhận giải thưởng "TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT - LẦN VIII - NĂM 2022” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số Việt Nam (VTC).

Đây là chương trình tôn vinh các Doanh nghiệp mạnh Đất Việt, đạt nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia.
 
Bà Trần Thị Thu - Giám đốc kinh doanh của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Mega Gangnam vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt - Lần VIII - Năm 2022”.
 
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Mega Gangnam tự hào là thương hiệu thẩm mỹ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, sang trọng, hiện đại và hội tụ đủ tinh hoa từ Hàn Quốc – quốc gia thm mỹ hàng đầu thế giới. Sau 15 năm phát triển từ năm 2008 đến nay, Phòng khám quốc tế Mega Gangnam luôn duy trì ngôi vị số 1 dẫn đầu thị trường trẻ hóa tại Việt Nam. Từ năm 2023, Mega Gangnam tiếp tục theo đuổi định hướng cung cấp các giải pháp nâng cao sức khoẻ & sắc đẹp nhanh chóng, an toàn, trọn đời – Áp dụng các thành tựu của các nghiên cứu đột phá, ứng dụng & đổi mới liên tục các công nghệ hiện đại nhất thế giới trong lĩnh vực chăm sóc y tế và làm đẹp.
 
Một số dịch vụ tiêu biểu của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Mega Gangnam:
 
Dịch vụ trẻ hóa Mega Fiber - Công nghệ Trẻ hóa tự thân từ A.I
Mega Fiber – Trẻ hóa tự thân từ A.I là dịch vụ thẩm mỹ bằng công nghệ cao mới nhất tại Hàn Quốc được chuyển giao độc quyền cho Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Mega Gangnam vào tháng 11/2021, đem lại hiệu quả trẻ hóa làn da một cách tối đa bằng khả năng cân chỉnh & kiến tạo gương mặt theo tỷ lệ “Vàng” (Perfect Face) hoàn hảo mà không cần phẫu thuật bóc tách.
 
Căng chỉ Collagen Gold Fiber – Đỉnh cao trẻ hóa không xâm lấn
Công nghệ hiện đại được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Mega vào năm 2019, đã được KFDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả. Loại chỉ lai Collagen Gold Fiber được giới chuyên gia đánh giá là chuẩn mực mới của các liệu pháp trẻ hóa, xóa nhăn với khả năng loại bỏ toàn bộ nhược điểm của các phương pháp trước kia, đồng thời hội tụ tất cả ưu điểm nổi bật của cả chỉ vàng và chỉ collagen. 

Giảm béo Smart Lipo – Công nghệ giảm béo hiện đại năm 2021
Đây là công nghệ giảm béo không phẫu thuật đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có khả năng giảm cân cấp tốc chỉ trong thời gian ngắn, vừa có khả năng giảm số đo vòng hai kỷ lục nhanh chóng. Mặt khác công nghệ này còn có khả năng kéo cao cơ chảy xệ cho chị em sau khi sinh đẻ, hoặc do lão hóa.
 

Hoạt động thiện nguyện cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về kinh tế và cả sức khỏe tại Lệ Thủy, Quảng Bình của Mega Gangnam
 
Chuyến đi thiện nguyện giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ tại cô nhi viện Thánh An, Bùi Chu, Xuân Trường, Nam Định của Mega Gangnam 
Ngoài ra, với mục tiêu cân đối hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội và thực hiện đầy đủ trách nhiệm của công ty theo pháp luật, thể hiện tinh thần trách nhiệm và niềm tự hào dân tộc. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Mega Gangnam cũng tổ chức và góp mặt trong nhiều hoạt động xã hội. Có thể kể đến một số hoạt động gần đây như tổ chức từ thiện cho người dân Tp.HCM trong dịp Covid vừa qua, phân phát quà cho các trẻ em ở cô nhi viện Thánh An, Bùi Chu, Xuân Trường, Nam Định và quyên góp hơn 140 triệu đồng tặng các phần quà hỗ trợ cho 30 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về kinh tế và cả sức khỏe tại Lệ Thủy, Quảng Bình.…v..v..

Mega Gangnam – Tinh hoa y tế 5 sao Hàn Quốc

☎️ Hotline: 0901 821 821
Website: https://megagangnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/VTMMegagangnamhanquoc

– Cơ sở 1: Toà nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội

– Cơ sở 2: Toà nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q. 1, Tp HCM

– Cơ sở 3: Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

– Cơ sở 4: Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng