CHILDREN’S HEALTH - TOP 100 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - 2022

  • 03/12/2022, 12:08 (GMT+7)
  • 290

Ngày 27/11/2022 vừa qua, công ty TNHH Children’s Health là đại diện tiêu biểu được vinh danh nhận giải thưởng: “THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - 2022”. Sự kiện được tổ chức và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình TP.HCM.

Vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau trong quá trình xét duyệt cam go, gắt gao và những đánh giá minh bạch sắc bén, Công ty TNHH Children’s Health vinh dự được xướng tên trong “TOP 100 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - 2022”

Asean Top Brands Award được tổ chức thường niên mỗi năm, nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển vững mạnh với các sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn nhiều nhất. Ngoài ra, giải thưởng vinh danh những thương hiệu có thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.


Công ty TNHH Children’s Health được vinh danh Top 100 “ Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN”

Công ty TNHH Children's Health chuyên phân phối trang thiết bị y tế dành cho trẻ em. Với mục tiêu và khát vọng to lớn, Children's Health mong muốn trong 5 năm tới sẽ đứng đầu trên thị trường trong lĩnh vực ngành hàng mẹ và bé. Hoạt động theo phương châm  ( Tận Tâm và Trách Nhiệm ), luôn lấy sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng, tốt nhất cho khách hàng" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, để có được như ngày hôm nay là những sự tin tưởng và tình yêu mến của hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc, một món quà quý giá nhất và đáng tự hào nhất của Children’s Health.

Đội ngũ nhân sự vững mạnh, với bề dày kinh nghiệm luôn tích cực trong các hoạt động. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cũng đã khẳng định được vị thế thương hiệu Children’s Health trên thị trường, bỏ xa hàng ngàn đối thủ khác.

Có thể thấy, giải thưởng “Top 100 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - 2022” là điểm nhấn ghi dấu cho sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Children’s Health, đồng thời tạo nên cú hích cho sự phát triển vượt bậc của công ty trong thời gian sắp tới, là nguồn động lực to lớn để Children’s Health tiếp tục nỗ lực không ngừng, tạo nên các sản phẩm chất lượng, mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe vượt trội hơn tới người dân Việt Nam.