BE CHARM CREAM – CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ND LỌT TOP 10 - THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN - NĂM 2022

  • 28/11/2022, 16:03 (GMT+7)
  • 1211

Sáng ngày 27/11/2022 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ ND đã được xướng tên tại Lễ trao giải Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN – Năm 2022, ở hạng mục “Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN – Năm 2022”. Đây là thành quả đánh dấu sự nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường hình thành và phát triển của ND group

 
Be Charm Cream – Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ ND

Được làm một người phụ nữ đã là một điều hạnh phúc, nếu là một người phụ nữ đẹp thì điều đó lại càng hạnh phúc hơn. Là phụ nữ ai cũng thích làm đẹp, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt đẹp một làn da trắng một thân hình mảnh mai… Tuy nhiên không phải ai cũng được như mong muốn. Có nhiều khiếm khuyết làm chị em chúng ta không được tự tin trước phái mạnh trong đó phải kể đến việc thâm sạm tại các vùng da (đầu gối, nách, mông,…). Hiểu được tâm lý và mong muốn của khách hàng ND group đã có giải pháp BE CHARM CREAM đánh tan các vết thâm mang lại tự tin cho phái nữ.
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ ND là doanh nghiệp chuyên sản xuất - phân phối - và kinh doanh dòng mỹ phẩm trị thâm cho mặt và body. Với gần 4 năm có mặt trên thị trường với sản phẩm Be Charm Cream đã và vẫn đang là 1 loại mỹ phẩm được săn đón nhất mà chắc hẳn ít nhiều ai cũng được thấy hay nghe nói đến đứa con tinh thần đầu tiên này của ND group.
Sản phẩm Eyes Charm Cream - Be Charm Cream – ND Group

Tiếp nối thành công ấy được biết hiện công ty cũng vừa ra mắt sản phẩm trị thâm cho vùng mắt Eyes Charm Cream được nhiều khách hàng trong nước mong chờ và đón nhận. Cùng với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP, khép kín và chuyên nghiệp, nguyên liệu chọn lọc nhập khẩu kĩ càng mỗi sản phẩm ra mắt đều đem lại hiệu quả cao cho khách hàng tin dùng với giá thành gần gũi phù hợp với người Việt Nam.
 Công ty còn mang đến nhiều cơ hội kinh doanh và phát triển cho nhiều chị em cả nước với nhiều chính sách tốt. Hiện nay được biết đã có hơn 200 khách hàng đối tác chiến lược đang đồng hành phân phối sản phẩm từ công ty và con số này sẽ còn gia tăng hơn trong năm tiếp theo.
Ngày 27/11/2022 vừa qua Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ ND vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2022 điều này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Mỹ Diệu cùng tập thể nhân viên trong toàn hệ thống, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu của sản phẩm trên thị trường hiện nay.
Hy vọng rằng với giải thưởng này, ND Group sẽ ngày càng hoàn thiện và tiếp tục vững bước trên những chặng đường phía trước. Bức phá đưa thương hiệu ND vươn xa trên thị trường quốc tế trong lĩnh vực sản xuất - phân phối - và kinh doanh dòng mỹ phẩm trị thâm cho mặt và body.
 
*******************
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ND
Địa chỉ: 27 Phan Huy Chú, Phường 10, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: becharm.ndgroup@gmail.com
Hotline: 096 676 26 29
Website: becharmcream.com.vn