AN NAM được vinh danh TOP thương hiệu hàng đầu ASEAN

  • 23/11/2022, 11:00 (GMT+7)
  • 126

Bằng sự nỗ lực và những thành tựu đạt được trong những năm qua, AN NAM đã vinh dự nhận được giải thưởng “TOP những thương hiệu hàng đầu ASEAN 2022”. Đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển của tập thể AN NAM trong hành trình xây dựng phát triển doanh nghiệp và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng.

Vào sáng Chủ Nhật ngày 27 tháng 11 vừa qua, chương trình “ASEAN Top Brands Award 2022” đã được tổ chức với sự tham gia của các đại biểu, các công ty trong nhiều lĩnh vực. Đây là là sự kiện thường niên được Viện nghiên cứu Châu Á phối hợp với một số đơn vị chuyên ngành khác tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu mạnh nhất và giá trị hàng đầu, có uy tín, có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, nổi tiếng trong khu vực ASEAN.

Tại buổi lễ, ông Phan Thanh Nam – Giám đốc điều hành của An Nam đã đại diện nhận bằng khen và cup biểu trưng được trao bởi Ông Trần Vũ Hải - Trưởng văn phòng Cục Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ thuộc Bộ Khoa Học và Công Nghệ và Ông Nguyễn Thanh Bình- Phó Chủ Tịch Hội Sáng Chế Việt Nam tại sự kiện.

Để được xướng tên trong lễ vinh danh TOP những thương hiệu hàng đầu ASEAN, An Nam không chỉ vượt qua hàng ngàn doanh ngiệp khác mà còn phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe để xứng đáng với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh của mình

An Nam là thương hiệu thiết kế kiến trúc và xây dựng nổi bật với các dịch vụ uy tín và chất lượng như: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và thi công trọn gói các công trình nghỉ dưỡng, khách sạn, homestay, nhà ở... Trải qua 5 năm hình thành và phát triển Nam đã cho thấy sự phát triển thần tốc của mình, khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn nhận được sự yêu thích của bạn bè quốc tế bởi phong cách kiến trúc độc bản mang tinh hoa Á Đông.

 

Việc đạt được giải thưởng TOP những thương hiệu hàng đầu ASEAN không chỉ đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình phát triển của thương hiệu An Nam mà còn tiếp tục khẳng định chỗ đứng vững chắc ở thị trường trong nước, đồng thời tạo đà để phát triển đưa thương hiệu ra thị trường Đông Nam Á và quốc tế.